Để bán được sản phẩm và tăng doanh số bán hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt không thôi chưa phải là đủ. Bạn cần tạo được ấn tượng và thu hút Khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Khiến họ tò mò và tin tưởng vào thương hiệu của mình. Tương tự với ngành hàng giày thể thao, hình ảnh thương hiệu bạn mang đến cho Khách hàng sẽ quyết định 50% sự thành công của bạn. Do đó, hãy đầu tư vào thiết kế logo shop giày chuyên nghiệp của thương hiệu mình 1 cách phù hợp và nghiêm túc. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Bee Design để có thêm tư liệu nhé!
Yếu tố nào tạo nên một mẫu thiết kế Logo shop giày chuyên nghiệp?
Mọi người thường tự hỏi tại sao có những thương hiệu giày nhất định chỉ đến và đi, trong khi đó có những thương hiệu khác vượt thời gian như những đôi giày mà họ cung cấp. Thành thật mà nói, mặc dù chất lượng, sự đổi mới, phong cách và định nghĩa đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc mang lại tuổi thọ đúng cho các thương hiệu này, những yếu tố này không phải là khía cạnh duy nhất ảnh hưởng đến sự công nhận và phổ biến của chúng. Có khá nhiều yếu tố khác đã giúp họ trong vấn đề này.
Vậy, những yếu tố này là gì?
Vâng, logo doanh nghiệp và thương hiệu doanh nghiệp là những khía cạnh như vậy chắc chắn. Chúng có xu hướng tạo ra hoặc phá vỡ một doanh nghiệp, đó là lý do tại sao cần phải chú ý nhiều đến sự sáng tạo của họ. Trước hết, một logo cho một doanh nghiệp dựa trên giày cần phải sáng tạo. Nó phải là như vậy mà nó có thể dễ dàng được nhận ra trên toàn thế giới, giống như các mẫu Logo nổi tiếng của Nike. Logo cần phải có hình minh họa hiệu quả và đẳng cấp, có thể dựa trên địa điểm nơi doanh nghiệp được đặt. Ví dụ: nếu đó là một doanh nghiệp châu Âu, nó có thể được cung cấp hình bầu dục cách điệu với đầu sư tử.
Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng logo vẫn đơn giản và vượt thời gian. Trong một thiết kế logo dựa trên giày, bạn cần phải cực kỳ cẩn thận về phông chữ mà bạn sử dụng. Nó cần phải không chỉ sáng tạo, mà còn đơn giản cùng một lúc.
Hãy chắc chắn rằng bạn không thêm quá nhiều hình ảnh vào đó và chỉ chơi với các khoảng trắng để tạo cho nó sự chuyên nghiệp.
Dưới đây là câu chuyện về mẫu thiết kế logo của các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới.
Sự phát triển của Logo Adidas
Năm 1971, công ty Đức đã tạo ra logo cỏ ba lá huyền thoại đầu tiên được bắt chéo bởi ba sọc trắng. Cỏ ba lá biểu thị, tại thời điểm đó, các lục địa trong khi các dòng đại diện cho sự đa dạng. Nhờ hình ảnh mới này, những người nổi tiếng bắt đầu tự hào khoe sản phẩm Adidas của họ.Năm 1990, Adidas muốn tập trung lại công việc của họ vào các sản phẩm thể thao và quyết định tạo ra một logo mới. Được gọi là logo hiệu suất, ba dòng của Adidas được định vị theo cách tạo ra hình ảnh của một ngọn núi, tượng trưng cho những trở ngại mà các vận động viên phải đối mặt trong sự nghiệp của họ. Năm 1997, logo hiệu suất đã thay thế logo ban đầu. Tuy nhiên, kể từ năm 2005, Adidas có thể được tìm thấy với một logo chỉ gồm ba dòng nổi tiếng của nó. Chúng được tìm thấy trên tất cả các sản phẩm của họ bao gồm cả giày thể thao của họ.
Sự phát triển của Logo Puma
Năm 1967, một họa sĩ truyện tranh người Đức đã thiết kế logo Puma mới bằng cách đơn giản hóa và thể hiện con vật theo cách thể hiện các đặc điểm mong muốn.Năm 1979, tên của công ty đã được thêm vào hình ảnh của puma bằng một phông chữ đậm nhưng hiệu quả. Kể từ đó, logo Puma chỉ có một vài thay đổi nhỏ và thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới.
Hãy cùng Bee Design dựng xây một thương hiệu chuyên nghiệp qua các bước:
- Đặt tên thương hiệu
- Sáng tác Slogan
- Thiết kế logo chuyên nghiệp
- Thiết kế hệ thống nhận thương hiệu
- Truyền thông thương hiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ SÁNG TẠO BEE WORK
- VĂN PHÒNG HÀ NỘI
A: Tầng 4 Tòa nhà văn phòng Số 14/29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội
H: 0971 888 433 | 0982 282 123 | E: contact@beedesign.vn
- VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
H: 0971 888 433 | 0982 282 123 | E: info@beedesign.vn
Website: https://beedesign.com.vn/ | http://beedesign.vn/