HN: 0982 282 123 | HCM: 0971 888 433

EnglishVietnamese
EnglishVietnamese

Dịch vụ viết bài PR quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp

CHẤT LƯỢNG & SÁNG TẠO

“Bee Design mang đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho mọi vấn đề về thương hiệu và truyền thông của bạn!”

Dịch vụ viết bài PR quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp

Bạn đang rối băn khoăn, không biết nên quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, công ty của mình như thế nào để thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận? Viết bài PR là một cách thức quảng bá đơn giản, hiệu quả nhất mà bạn nên lựa chọn. Vì sao chúng tôi lại khẳng định vậy? Tham khảo bài viết cẩm nang hướng dẫn viết bài PR này do Bee Design biên soạn để tìm câu trả lời nhé.

Viết bài PR là gì?

Viết bài PR là cách thức tạo nên một hình ảnh đẹp cho sản phẩm, dịch vụ của các công ty. Giúp quảng bá thương hiệu của công ty với công chúng. Giúp các khách hàng hiểu rõ về thông tin lợi ích mà họ sẽ nhận được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Các đầu báo, kênh truyền thông đã và đang hợp tác với Bee Design

PR là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh ‘Public Relations’ (dịch ra tiếng Việt, cụm từ này có nghĩa là ‘quan hệ công chúng’). Từ này được dùng phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp và thường được sử dụng để gọi bộ phận phụ trách quản lý. Mở rộng các mối quan hệ với các khách hàng, đối tác cho công ty, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, công ty trên các phương tiện truyền thông. Chương trình tài trợ, hoạt động từ thiện, tổ chức các sự kiện, buổi lễ khai trương…

Viết bài PR đăng báo là một hoạt động thuộc mảng PR báo chí, người viết bài PR sẽ sử dụng những ngôn từ, lời văn phổ thông, gần gũi để tạo nên một bài báo giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Mang hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp đến gần với công chúng, tạo thiện cảm với công chúng.

Viết bài PR hay, người viết phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

– Tiêu đề đơn giản, ngắn gọn, bao quát được nội dung chính của bài viết. Tiêu đề của bài viết PR phải thể hiện được ý tưởng quảng bá doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Kích thích sự hứng thú của họ, khiến họ muốn nhấp chuột vào tiêu đề để đọc bài viết trọn vẹn. Tiêu đề nên đánh trúng tâm lý của nhóm khách hàng mà người viết cần hướng tới.

– Bài viết tập trung vào nội dung chính, tập trung vào đối tượng khách hàng cần hướng đến, không viết lan man. Khiến người đọc không thể hiểu được ý tưởng mà người viết truyền tải.

– Trong bài viết nên có thông tin chia sẻ, tư vấn liên quan đến việc lựa chọn, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp một cách gián tiếp hoặc trực tiếp.

– Thông tin về doanh nghiệp cần rõ ràng, nhiều phương thức nên viết vào cuối bài viết hoặc lồng khéo léo vào nội dung. Nhưng không nên để thông tin này quá lộ liễu, dễ làm người đọc phản cảm.

– Bài viết nên có hình ảnh, một bài PR thường có từ 2 đến 10 hình ảnh, bạn nên lựa chọn những hình ảnh tiêu biểu, đặc sắc, gây ấn tượng ngay lập tức. Có liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp.

Khi nào doanh nghiệp cần viết bài PR?

Một doanh nghiệp có nhu cầu viết bài PR thương hiệu khi họ muốn xây dựng hình ảnh đẹp. Muốn quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình với một nhóm đối tượng khách hàng mà họ đang muốn khai thác, thu hút.

Một số bài các đơn vị đã hợp tác với Bee Design trong lĩnh vực PR quảng bá thương hiệu

Doanh nghiệp muốn sử dụng cách thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình bằng bài viết PR để kết hợp cùng với những cách thức quảng bá khác. Giúp chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm toàn diện, hiệu quả hơn.

Khi doanh nghiệp không có nhiều ngân sách để chi trả cho việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Họ cần sử dụng một hình thức quảng bá đơn giản, nhanh chóng mà đạt kết quả cao với mức chi phí thấp.

Lợi ích của việc viết bài PR đăng báo?

Tăng doanh thu cho công ty

Mục đích lớn nhất mà mỗi công ty đều hướng tới khi kinh doanh là lợi nhuận, doanh thu và để có được nhiều lợi nhuận. Các doanh nghiệp sẽ đầu tư cho các hoạt động quảng bá, sử dụng đa dạng các cách thức quảng bá để làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp mình. Và một trong những cách quảng bá tiện lợi, hiệu quả, có lợi nhất mà họ thường sử dụng là viết bài pr cho công ty.

Cách thức viết bài pr phong phú, lồng trong nội dung của bài viết là thông tin của sản phẩm, dịch vụ và của chính công ty. Xen kẽ trong nội dung còn có các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Những từ khóa mà khi khách hàng gõ vào các công cụ tìm kiếm như Google…thì sẽ xuất hiện các bài viết nói về sản phẩm, dịch vụ của bạn, website của bạn.

​Mỗi một lần các khách hàng hứng thú bấm chuột hoặc viết từ khóa để tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Là một cơ hội để bạn tiếp cận các khách hàng tiềm năng của mình với chi phí quảng cáo không thể rẻ hơn. Trên thế giới và cả ở Việt Nam, việc quảng bá thông qua các bài viết PR được rất nhiều công ty nổi tiếng tin tưởng sử dụng. Và giúp họ đạt được doanh thu ấn tượng, vượt ngoài sự mong đợi đấy.

Website lên top Google, thu hút nhiều người truy cập

Một trong những kênh kinh doanh tốt nhất và mang lại lợi nhuận nhanh nhất hiện nay là kinh doanh trên internet. Nhưng để thu hút khách hàng chọn mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn thông qua con đường internet. Thì một trong những bước quan trọng bạn cần phải đạt được là website của doanh nghiệp, cá nhân cần đứng top tìm kiếm trong các bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm phổ biến Google.

Website của doanh nghiệp càng đứng trên top đầu thì càng có cơ hội được nhiều người truy cập. Càng có nhiều khách hàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của mình.

Muốn đẩy website lên top đầu thì bạn cần thiết kế  webs thật bắt mắt, đầy đủ nội dung và không thể bỏ qua các bài viết pr. Chứa đựng những thông tin hữu ích, viết về những vấn đề được nhiều người quan tâm, xen kẽ thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bài viết sẽ được nhiều người xem.

Google tự động sẽ đẩy bài viết đồng thời đẩy website của bạn lên top đầu, bạn chẳng cần phải tốn tiền để ‘mua top’. Một hoạt động thực sự rất rủi ro nếu bị Google phát hiện để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ, website của mình nhé.

Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ tiện lợi

Sức mạnh của một bài viết pr thực sự không chỉ thúc đẩy các khách hàng có nhu cầu chọn mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ bất kỳ. Sau khi đọc bài viết sẽ nhanh chóng quyết định mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ đó ngay. Mà sức mạnh thực sự của bài viết đó là khi khách hàng chẳng có nhu cầu chọn mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Nhưng sau khi đọc bài viết pr, họ lại có hứng thú và muốn mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Những thông tin được cung cấp trong bài viết về pr, sau khi được người đọc tiếp cận, chúng sẽ tác động mạnh mẽ đến họ. Khiến họ tin tưởng sản phẩm, dịch vụ đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mình. Và họ sẵn sàng chi tiền để rinh sản phẩm đó về nhà hoặc sử dụng dịch vụ đó ngay lập tức.

Bee Design khẳng định niềm tin từ bạn đọc

Nhiều năm trước đây, quảng cáo được xem là phương tiện hàng đầu được các doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá. Xây dựng niềm tin của khách hàng thì những năm gần đây, PR đã dần dần thay thế cho quảng cáo và trở thành một công cụ hữu hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đến gần với công chúng. Có được niềm tin của công chúng bởi PR thực hiện dễ dàng và mang đến hiệu quả lâu dài hơn.

Các công ty có thể đưa các bài viết pr doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên các trang báo điện tử, website, diễn đàn… Giúp thương hiệu của mình được quảng bá rộng rãi, vượt qua các doanh nghiệp kinh doanh cùng lĩnh vực, lên đầu top tìm kiếm của Google. Đạt được uy tín và niềm tin của các khách hàng, biến website, doanh nghiệp của mình trở nên nổi tiếng.

Nắm bắt được xu hướng và sự phát triển của công nghệ quảng cáo. Cùng 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vưc dịch vụ truyền thông… Bee Design cam kết mang lại chất lượng sáng tạo tốt nhất, chi phí hợp lý, rõ ràng, phù hợp với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Dịch vụ truyền thông PR thương hiệu trên kênh truyền thông nhanh chóng, chuyên nghiệp, tư vấn miễn phí.

Chúng tôi luôn cố gắng thấu hiểu nhu cầu khách hàng của từng doanh nghiệp, từ đó xác định cách tiếp cận nhằm làm nổi bật thương hiệu, giới thiệu con người cũng như sản phẩm, tạo cảm giác ấn tượng cho khách hàng thông qua những cầu từ, hình ảnh chân thật nhất.

Nếu bạn cần sự tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi:

——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ SÁNG TẠO BEE WORK

  • VĂN PHÒNG HÀ NỘI

A: Tầng 4 Tòa nhà văn phòng Số 14/29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

H: 0971 888 433 | 0982 282 123   |   E: contact@beedesign.vn

  • VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quân 10, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://beedesign.com.vn/   |   http://beedesign.vn/

Lợi ích của việc viết bài PR đăng báo?

Một bài viết có tính trung thực cao sẽ được người dùng đọc và chia sẻ đến những người xung quanh. Kết hợp với các hệ thống truyền thông hiện nay, viết bài PR không dừng lại ở một địa điểm là trang nhà của bạn mà còn hiện diện mạnh mẽ trên tất cả các phương tiện truyền thông như mạng xã hội, diễn đàn, báo điện tử....
Niềm tin là yếu tố quyết định sự thành công của một doanh nghiệp, việc xây dựng được niềm tin đối với khách hàng là điều không khó nhưng cũng không phải là dễ. Việc truyền tải các thông điệp, niềm tin nơi khách hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và một trong những nhân tố quyết định là nội dung bài viết PR

Quy trình thực hiện

“ Hàng ngàn dự án thương hiệu đã hoàn thành, Chúng tôi đem đến sự thành công cho thương hiệu của bạn!”

“Bee Design mang đến giải pháp toàn diện, tổng thể cho mọi vấn đề về thương hiệu và truyền thông của bạn!” 

0 +
Thương hiệu đã thực hiện
0 +
Đối tác khách hàng
0 +
Nhân sự tài năng
0 +
Năm kinh nghiệm

“Hàng ngàn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Bee Design, chúng tôi tự hào đồng hành trên con đường thành công của thương hiệu Việt.”

 

Anh Mạnh
Giám đốc chi nhánh
Tập đoàn Hòa Phát

“Biết đến Bee Design qua mạng, lúc đầu cũng có nhiều nghi ngại. Nhưng Khi được làm việc trực tiếp với các bạn mới thực sự thấy sự chuyên nghiệp trong từng khâu, từng bộ phận. Dự án của chúng tôi khá gấp về thời gian…

Chị Thanh
Trưởng phòng Marketing
Tập đoàn Austdoor

“Là một tập đoàn với nhiều năm trên thị trường nên chúng tôi luôn đề cao tính thẩm mỹ trong nhận diện thương hiệu. Thật may mắn khi các bạn đã nắm bắt ý tưởng của chúng tôi khá nhạy bén và đưa ra các sản phẩm thiết kế…

Anh Kiên
Trưởng phòng dự án
Tập đoàn CEO

“Vì là một khách hàng khá khó tính, cũng như đây là lần đầu hai bên hợp tác nên chúng tôi khá bất ngờ về những sản phẩm thiết kế của Bee Design. Các bạn nắm bắt nhanh nhạy, chia sẻ tận tình và thấu hiểu khách hàng. Chúng tôi sẽ là đối tác lâu dài của các bạn, cám ơn rất nhiều!”

Chị Huyền Nhung
Trưởng phòng Marketing
CÔNG TY TAKISHA VIỆT NAM

“Cám ơn Bee Design đã mang đến cho Taiki-Sha một diện mạo hoàn toàn mới, năng động, trẻ trung. Các bạn đã giúp chúng tôi tự tin hơn với nhận diện mới này. Tôi đánh giá 5 sao cho sự nỗ lực của các bạn”

Anh Xuân Đức
Trưởng phòng dự án
CÔNG TY CỔ PHẦN XD VÀ PT ĐÔ THỊ MÊ KÔNG

“Tôi đánh giá khá cao tính chuyên nghiệp và sự sáng tạo của các bạn.Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhanh nhạy nắm bắt vấn đề và đội ngũ thiết kế đã hỗ trợ chúng tôi có một bộ nhận diện mới rất đẹp. Ngay cả khi đã Hợp đồng đã xong…

Chị Uyên
Trưởng phòng dự án
Cotana Group

“Ban đầu tôi chưa biết tầm quan trọng của việc nhận diện thương hiệu, chính Bee Design-các bạn đã dành thời gian đến tận nơi tư vấn giúp tôi hiểu ra nhiều vấn đề và có định hướng đúng đắn hơn. Tôi sử dụng các dịch vụ: đặt tên thương hiệu,…

Anh Toán
Trưởng phòng Marketing
Tập Đoàn Xuân Thành

“Tôi đã không ít lần tìm đến đơn vị thiết kế và khi đến với Bee Design thì tôi biết chắcc chắn sự lựa chọn của tôi là đúng đắn. Tôi xin phép tặng các bạn một câu nói ngắn gọn thôi: ‘Hoa thơm tự toả hương’. Tôi tin rằng các bạn sẽ thành công”

Chị Mai Hương
Giám đốc Marketing
Toyota Long Biên

“Tôi cảm thấy may mắn khi được làm việc cùng với đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo của Bee Design. Các bạn cho cho chúng tôi thấy sự đầu tư trong từng chi tiết nhỏ trong thiết kế Profile của công ty. Toyota sẽ là đối tác lâu dài của Bee Design”

Anh Khánh
Trưởng phòng Marketing
Bệnh Viện Bưu Điện

“Tôi hài lòng và đánh giá cao dịch vụ thiết kế Website của Bee Design. Tôi nhất định sẽ giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp và tham khảo thêm các dịch vụ khác của các bạn. Chúc các bạn sức khoẻ và thành công”