0971 888 433

BLOG BEE

“Chúng tôi đam mê với công việc của mình

và từng ngày vẫn tận hưởng nó!”

BLOG THƯƠNG HIỆU

Ý tưởng Logo từ hình ảnh Cánh buồm

Logo thương hiệu là hình ảnh đại diện cho một thương hiệu và cũng mang giá trị cốt lõi, truyền tải thông điệp riêng của thương hiệu. Do đó, khi thiết kế Logo, cần nghiên cứu những hình ảnh thể hiện rõ tinh thần đấy. Trong bài viết này, Bee Design sẽ chia sẻ với các bạn về ý tưởng Logo từ hình ảnh Cánh buồm

Ý nghĩa hình ảnh Cánh buồm

Cánh buồm là một trong những biểu tượng được các chủ thương hiệu, doanh nhân ưa thích nhất. Bởi nó có ý nghĩa cả về mặt nhân văn và phong thủy. Thành ngữ xưa có câu: “Thuận buồm, xuôi gió”, là mong muốn của sự phát triển trong kinh doanh. Cánh buồm giúp cho những con thuyền (doanh nghiệp) đi xa hơn, vượt qua mọi sóng gió để tới một mảnh đất trù phú mới. Trong phong thủy, thuyền buồm tượng trưng cho sự may mắn. Các chủ doanh nghiệp thường được tặng những món quà là những chiếc thuyền buồm để lấy vận may.

Lĩnh vực nào phù hợp với Logo hình Cánh buồm

Không riêng gì một lĩnh vực, hay ngành nghề nào đặc biệt sử dụng hình ảnh Cánh buồm. Điều quan trọng là bạn muốn gửi gắm câu chuyện, hay thông điệp vào Logo như thế nào. Hơn hết nhà thiết kế phải khéo léo cách điệu, sáng tạo sao cho phù hợp với thương hiệu.

  • Du lịch: Cánh buồm thể hiện cho sự phiêu lưu, trải nghiệm, trinh phục những điều mới mẻ.
  • Restaurant: Mô hình nhà hàng hải sản sẽ rất phù hợp với ý tưởng từ cánh buồm
  • Logistics, Book vé: Những hình ảnh thể hiện tính chất của ngành nghề.

Ý nghĩa logo cánh buồm của một số thương hiệu

Cùng Bee Design điểm qua một số thương hiệu sử dụng Logo cánh buồm và tìm hiểu ý nghĩa của các họa sỹ thiết kế truyền tải trong đó nhé:

Ý tưởng Logo từ hình ảnh Cánh buồm
Dự án thiết kế logo Khai Phát

Ý tưởng Logo Khai Phát được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cánh buồm đang căng gió lướt trên những ngọn sóng. Ngoài ra còn là hình ảnh cánh chim đang tung bay thể hiện khát vọng phát triển. Nếu bạn nhìn kỹ, biểu tượng này còn còn chính là chữ “K và P” được cách điệu, viết tắt của tên thương hiệu Khai Phát.

Hãy cùng Bee dựng xây một thương hiệu chuyên nghiệp

Qua bài viết Ý tưởng Logo từ hình ảnh Cánh buồm, bạn có thể thấy cũng là hình ảnh Cánh buồm. Tuy nhiên cách truyền cảm hứng và sáng tạo sẽ mang cho ta những cái nhìn độc đáo khác lạ. Sáng tạo là nghệ thuật, vì vậy không có lĩnh vực nào bị bó hẹp về mặt hình ảnh. Làm về môi trường không nhất thiết phải dùng chiếc lá. Làm về nước khoáng không cần phải ẩn chứa hình ảnh giọt nước,… Tư duy sáng tạo sẽ giúp thương hiệu của bạn có những cá tính riêng và cách làm thương hiệu đột phá.

Để được tư vấn chuyên sâu hơn về các giải pháp tái định vị thương hiệu, bạn hãy liên hệ với Bee Design để được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu tư vấn.

                                                                                             -Br Phạm 

Tham khảo thêm bài viết:  15 mẫu thiết kế thương hiệu quán ăn ấn tượng, 15 mẫu thiết kế thương hiệu đồ gia dụng ấn tượng, 15 mẫu thiết kế thương hiệu rượu sang trọng.

bài viết được quan tâm

PINTEREST CÔNG BỐ BẢNG MÀU CHỦ ĐẠO CHO NĂM 2025
Tháng Một 20, 2025
413 lượt xem
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ẤT TY 2025
Tháng Một 20, 2025
468 lượt xem
5 sai lầm về xây dựng thương hiệu mà doanh nghiệp cần tránh
Tháng Một 3, 2025
1774 lượt xem
Webee Group thông báo thời gian nghỉ Tết dương lịch 2025
Tháng Mười Hai 31, 2024
2023 lượt xem
Webee Group chúc mừng giáng sinh 2024
Tháng Mười Hai 23, 2024
2599 lượt xem