Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của ngành mỹ phẩm đã khiến chúng ta choáng ngợp về tốc độ phát triển của nó. Càng ngày con người càng quan tâm và chăm sóc sắc đẹp. Bạn đang quan tâm về xu hướng thiết kế Logo thương hiệu mỹ phẩm? Hãy cùng Bee Design tìm hiểu ngay nhé !
Nếu trước kia Logo công ty mỹ phẩm thường gắn liền với hình ảnh cô gái cách điệu mềm mại thể hiện đối tượng khách hàng mà các thương hiệu mỹ phẩm hướng đến thì ngày nay, xu hướng thiết kế Logo thương hiệu mỹ phẩm đã trở tinh tinh tế hơn rất nhiều.
Biểu tượng thể hiện giá trị cốt lõi của thương hiệu
Logo BIOSYRING dạng biểu tượng kết hợp chữ. Phần biểu tượng được lấy ý tưởng từ biểu tượng vùng kín của phụ nữ, cách điệu kết hợp tạo hình là chữ Y trong kí hiệu XY trong bộ nhiễm sắc thể của phụ nữ.
Sản phẩm công ty là dung dịch vệ sinh phụ nữ, biểu tượng lấy hình ảnh giọt nước là dung dịch, tinh chất và là biểu tượng gần gũi với thiên nhiên mang đến cảm nhận về sự an toàn, tự nhiên. Kết hợp với chữ Y tạo hình giống như vòng ba của người phụ nữ, nhìn vào biểu tượng có thể thấy được sự nhấn mạnh đến sản phẩm chăm sóc dành cho phụ nữ, mang đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Bố cục tổng thể trong hình tròn với ý nghĩa về sự bảo vệ, chăm sóc, và với đặc chế công nghệ cao từ các thành phần hoạt chất từ thiên nhiên sẽ bảo vệ và chăm sóc vùng kín, giúp phái đẹp luôn thoải mái, tự tin hơn mỗi ngày.
Màu sắc Logo đa dạng trong thiết kế Logo thương hiệu mỹ phẩm
Khi thiết kế Logo thương hiệu mỹ phẩm có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc: màu vàng thể hiện sự sang trọng, màu xanh thể hiện sự tin tưởng, màu hồng thể hiện sự nữ tính của người phụ nữ
Logo ứng dụng trên bộ nhận diện để tăng tính truyền thông
Ra mắt một thương hiệu thời thượng, chất lượng, mẫu mã đẹp giá cả hợp lí nhưng mà vẫn ít khách hàng, lí do vì sao?
Vì bạn không tiếp cận được tới khách hàng !
Đầu tiên là phải tò mò => tìm hiểu => dùng thử => thích => tin yêu, giới thiệu cho mọi người.
Đây chính là một quy trình theo diễn biến tâm lí của khách hàng. Vậy việc bạn nên làm là kích thích sự tò mò của khách hàng, cho khách hàng biết bạn là ai? Bạn tốt như thế nào? Tại sao nên mua sản phẩm của bạn mà không phải của các đối thủ khác?
Vậy làm thế nào để tiếp cận với khách hàng? Chỉ có làm truyền thông. Bộ nhận diện thương hiệu sẽ làm tốt vai trò của mình trong việc tiếp cận khách hàng, tạo thiện cảm và thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu qua các hạng mục:
- Thiết kế bộ nhận diện văn phòng: name card, phong bì thư, chân chữ kí email, đông phục nhân viên, phiếu thu chi, tiêu đề thư, Slideshow template…
- Thiết kế bộ nhận diện trên sản phẩm: bao bì, tem nhãn, túi đựng sản phẩm, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng…
- Thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông online: Landing page, Website, banner, poster quảng cáo, cover Facebook zalo…
- Lên chiến dịch quảng cáo
Bạn đang muốn thiết kế Logo thương hiệu mỹ phẩm nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ Bee Design ngay nhé!
Tìm hiểu về các dự án thiết kế Logo thương hiệu mỹ phẩm tại đây:
Thiết kế Logo mỹ phẩm Biosyring
Content by LaLa
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
———————————————————————————————————————————————————
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ SÁNG TẠO BEE WORK
- VĂN PHÒNG HÀ NỘI
A: Tầng 4 Tòa nhà văn phòng Số 14/29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội
H: 0971 888 433 | 0982 282 123 | E: contact@beedesign.vn
- VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quân 10, TP. Hồ Chí Minh
H: 0971 888 433 | 0982 282 123 | E: info@beedesign.vn
Website: https://beedesign.com.vn/ | http://beedesign.vn