0971 888 433

BLOG BEE

“Chúng tôi đam mê với công việc của mình

và từng ngày vẫn tận hưởng nó!”

BLOG THƯƠNG HIỆU

Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu

Hiện nay, có rất nhiều vấn đề xoay quanh về câu chuyện kinh doanh, làm thế nào tăng lợi nhuận? Làm thế nào để nhiều người biết đến doanh nghiệp, cửa hàng của mình? Doanh nghiệp sẽ theo xu hướng thị trường thiết kế thương hiệu, nhưng cốt lõi của thiết kế thương hiệu để làm gì? Vậy, thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng Webee Group tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu các bạn nhé!

1. Thương hiệu là gì?

  • Bản chất: Tư tưởng (suy nghĩ được tương tác trong thị trường, phạm vi được tiếp xúc)
  • Bố cục: Hình ảnh, thông tin, yếu tố khác (cảm xúc,..)
  • Công năng: Nhận định tính chất của đối tượng
  • Đặc trưng: Bao gồm được cả tính chất ngành nghề và danh tiếng, phải là duy nhất hoặc trong top.

Vậy thương hiệu chính là tư tưởng của người được tiếp xúc trong phạm vi kiến thức và phải là duy nhất hoặc nằm trong top.

2. Các bộ nhận diện về thương hiệu

  • BND Cốt lõi: Tên thương hiệu, logo, slogan
  • BND Office: Name card, kẹp file tài liệu, profile, bìa hồ sơ,…
  • BND Outdoor: Standee, banner tĩnh, pano, biển hiệu công ty, biển vẫy,…
  • BND Nội thất: Biển chức danh, họa tiết trang trí không gian văn phòng, góc bản tin,…
  • BND Số: Fanpage, facebook, website, video,…
  • BND Quà tặng: Ly, tách, lịch, sổ tay,…

Bộ nhận diện chính là công cụ để tăng tính chất nhận diện thương hiệu của đối tượng dễ dàng hơn

3. Nguyên tắc thiết kế thương hiệu

3.1.Quy trình thiết kế thương hiệu

Bước 1: Nghiên cứu thị trường ngành nghề

(Bộ nhận diện Bamboo Phú Quốc)

Bước 2: Phân tích các hình ảnh và từ ngữ trên BND cốt lõi đã có bằng cách tra cứu chuyên sâu trên cục sở hữu trí tuệ

(Bộ nhận diện Khánh Duy Tân)

Bước 3: Tổng hợp lại các hình ảnh, tính chất đã nghiên cứu (đưa ra bản tóm tắt)

(Bộ nhận diện Song Viên)

Bước 4: Thiết lập các phương án (đưa ra nhiều phương án để dự phòng, trang bị)

(Bộ nhận diện Tanil)

Bước 5: Chọn 1 phương án phù hợp với doanh nghiệp nhất

(Bộ nhận diện CSS)

3.2. Lợi ích của thiết kế thương hiệu

  • Đánh thẳng vào nhu cầu của khách hàng
  • Gây được sự ấn tượng cho doanh nghiệp
  • Tìm được nguồn khách hàng trung thành
  • Định vị được thương hiệu trên thị trường
  • Giảm rủi ro cho cho doanh nghiệp
  • Lập ra được chiến lược, kế hoạch cụ thể lâu dài cho kinh doanh

Mời quý khách tham khảo một số dự án tiêu biểu của Webee Group tại đây: 

(Bộ nhận diện Mỹ phẩm Ogana)

(Bộ nhận diện CDC)


(Bộ nhận diện VOV)

((Bộ nhận diện Jushi)

(Bộ nhận diện Helios sky view)

(Bộ nhận diện Oreni)

(Bộ nhận diện Ngọc Xanh)

(Bộ nhận diện GD&ĐT Bắc Ninh)

Cám ơn các bạn đọc đã theo dõi bài viết trên cùng Webee Group. Chúng tôi hy vọng đã có thể cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích và hấp dẫn. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, hãy để chúng tôi được đồng hành cùng bạn. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0982 282 123, để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

———————————————————————————————————————————————————

WEBEE GROUP

  • VĂN PHÒNG HÀ NỘI

A: Tầng 6 Tòa nhà văn phòng, Số 91 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

H: 0971 888 433 | 0982 282 123   |   E: contact@webee.com.vn

  • VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://beedesign.com.vn/   |   https://webee.com.vn/ |   http://beedesign.vn/