Các thiết kế nhận diện thương hiệu tết ấn tượng năm 2021
Tết Nguyên Đán là dịp lễ đầu năm âm lịch vô cùng quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất đối với các nước Châu Á. Vì vậy, trước đó khoảng một tháng, các nhãn hàng sẽ tung ra các phiên bản thiết kế giới hạn chỉ dành cho dịp lễ tết này và chỉ dành riêng cho thị trường Châu Á.
Trải qua đại dịch Covid-19 đầy biến động, người dùng sẽ có xu hướng tiết kiệm nhưng vẫn không muốn đánh mất đi tinh thần háo hức, rộn ràng trong việc mua sắm Tết. Hành vi mua sắm mới diễn ra chủ yếu ở kênh thương mại điện tử trong giai đoạn bình thường mới.
Người dùng trong giai đoạn mới hướng đến đơn giản hoá các nghi thức ăn Tết, kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại. Sự dịch chuyển hành vi này diễn ra trên kênh kỹ thuật số.
Đây là thời điểm mà các nhãn hàng, thương hiệu tung ra nhiều chiến dịch quảng cáo thương hiệu. Cứ để ý có thể nhận thấy, các thương hiệu lớn như: Bitis, Coca-Cola, Oppo đều đưa ra những chiến lược quảng bá thương hiệu với những thông điệp khơi gợi cảm xúc cho khách hàng về tình cảm gia đình, sự đoàn viên, sum họp hoặc những tình cảm nhân văn khác trong cuộc sống. Để chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn, các nhãn hàng cũng thực hiện song hành đưa ra mẫu bao bì mới cho sản phẩm để phù hợp với không khí tết đoàn viên. Việc này tác động trực tiếp vào ý thức mua hàng của khách hàng đồng thời khiến khách hàng ấn tượng và có thiện cảm với thương hiệu sản phẩm.
Hãy cùng Bee Design chiêm ngưỡng những thiết kế nhận diện thương hiệu tết độc đáo từ hai nhãn hiệu đồ uống lớn nhất thế giới.
Thiết kế nhận diện thương hiệu tết của Pepsi
Graphic: Lân Kim Sa
Designer: Tran Ngoc Anh Khoa
Model: Cao Thanh Huyen, Linh Linh
Nhận diện thương hiệu tết của Coca-Cola
Coca-Cola là loại nước ngọt phổ biến nhất và bán chạy nhất trong lịch sử, cũng như là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới. Kể từ năm 2018, Công ty Coca-Cola đã xây dựng mối liên kết giữa Coca-Cola và các không gian phù hợp nhất trong dịp Tết Nguyên Đán: điềm lành và thịnh vượng thông qua ý tưởng cốt lõi “Thịnh vượng và hạnh phúc hơn với Coca-Cola”.
Một số hạng mục thiết kế nhận diện mùa tết:
Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của Bee Design. Chúng tôi rất sẵn lòng được lắng nghe và chia sẻ về các đề tài trong lĩnh vực Branding. Chúng tôi không đơn thuần là công ty thiết kế, mà chúng tôi còn tạo nên thương hiệu bằng những giải pháp toàn diện nhất với sứ mệnh giúp thương hiệu Việt bay cao.
Bee Design tự hào là một trong những tổ chức hàng đầu luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp nhất.
(Sưu tầm) ♠ ONG MẬP ♠
Gói dịch vụ Bee Design cung cấp gồm:
- Đặt tên thương hiệu.
- Sáng tác Slogan.
- Thiết kế Logo.
- Đăng ký bảo hộ thương hiệu.
- Thiết kế nội thất, không gian thương hiệu.
- Thiết kế bộ nhận diện văn phòng.
- Thiết kế ấn phẩm quảng cáo.
- Thiết kế bộ saleskit
- Thiết kế website giới thiệu, thương mại.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
——————————————————————————————————————————————————————————————
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ SÁNG TẠO BEE WORK
- VĂN PHÒNG HÀ NỘI
A: Tầng 4 Tòa nhà văn phòng Số 14/29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội
H: 0971 888 433 | 0982 282 123 | E: contact@beedesign.vn
- VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quân 10, TP. Hồ Chí Minh
H: 0971 888 433 | 0982 282 123 | E: info@beedesign.vn
Website: https://beedesign.com.vn/ | http://beedesign.vn/