Trái cây là nguồn vitamin, cảm xúc tích cực và tâm trạng tốt. logo quả nhắc nhở chúng ta về mùa hè, bạn bè, vui vẻ, đầy nắng và ngày ấm áp. Thiết kế Logo trái cây cần những ý tưởng sáng tạo phong phú, đa dạng và nhiều màu sắc. Cùng Bee Design điểm qua một vài yếu tố cần có cho thiết kế Logo trái cây trong bài viết này nhé:
Biểu tượng cho Logo
Đối với mặt hàng trái cây sẽ cần phải đánh vào thị giác của khách hàng trước khi họ lựa chọn sản phẩm. Vì vậy biểu tượng cho Logo cần cho khách hàng sự liên tưởng về sản phẩm, cảm nhận về tính chất của sản phẩm. Tuy nhiên để tạo được cá tính riêng cho thương hiệu, không nhầm lẫn trên thị trường thì đòi hỏi đơn vị thiết kế phải có sự sáng tạo cao
- Dùng hình ảnh của các loại trái cây
- Hình ảnh chiếc lá: Tạo cảm giác thiên nhiên, môi trường, tươi tắn cho sản phẩm
- Hình ảnh giọt nước: Nước là một yếu tố quan trọng để trái cây luôn tươi ngon, chín mọng
- Logo dạng cách điệu chữ: Cách điệu 1 chữ cái trong bộ chữ tạo thành biểu tượng
Màu sắc cho thiết kế Logo trái cây
Với một thương hiệu về trái cây, có thể sử dụng rất đa dạng màu sắc, nhưng nên chọn những sắc độ màu tạo độ tươi, không bị úa nhưng cũng ko nên lòe loẹt quá.
- Màu xanh lá: thiên nhiên, sạch
- Màu xanh dương: Sức sống, tươi tắn
- Màu đỏ: Nổi bật, chín mọng
- Màu cam: Thân thiện
- Màu tím: Hiện đại
MẪU LOGO TRÁI CÂY
Với bài viết này, Bee Design đã chia sẻ với các bạn “Thiết kế Logo trái cây bắt mắt”. Nếu bạn đang cần chuyên gia tư vấn xây dựng website hay truyền thông thương hiệu số, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Bee Design để được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu tư vấn nhé! – Br Phạm
Tham khảo thêm bài viết: Xây dựng website chuyên nghiệp cần gì? (P1), Xây dựng website chuyên nghiệp cần gì? (P2)