Để 1 logo có thể phát huy hết tác dụng của mình, bạn cần thiết kế cho phù hợp với mô hình kinh doanh, định hướng phát triển và đối tượng Khách hàng mà mình nhắm đến. Không phải cứ mang 1 hình ảnh thương hiệu sang trọng, đắt tiền là sẽ dễ dàng thu hút Khách hàng và tăng doanh thu cho bạn. Hãy để những chuyên gia thiết kế Bee Design chia sẻ với bạn kinh nghiệm thiết kế logo shop giày phù hợp từng mô hình kinh doanh nhé!
Thiết kế logo shop giày online
Đối tượng Khách hàng thường hay mua sắm online đa phần là giới trẻ vì họ dành nhiều thời gian để truy cập Internet và sử dụng công nghệ thành thục. Họ có thói quen tìm kiếm những items giày yêu thích hoặc đang hot trên thị trường thông qua mạng xã hội như Facebook, Instagram và Tiktok. Ngoài ra, hiện nay, xuất hiện rất nhiều ứng dụng mua hàng trực tuyến như Shopee, Lazada, Tiki và Sendo. Nhờ đó, việc mua sắm trực tuyến ngày càng dễ dàng và đơn giản hơn.
Với mô hình kinh doanh này, bạn nên chọn 1 thiết kế tươi trẻ, bắt mắt và thân thiện để có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của Khách hàng. Tránh sử dụng các hình ảnh dễ gây nhầm lẫn hoặc quá đại trà. Sẽ thật khó để Khách hàng phân biệt đâu là bạn, đâu là shop giày khác.
thiết kế logo shop giày chuyên nghiệp
Thiết kế logo shop giày bình dân
Với 1 shop giày bình dân, bạn chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép thông dụng, có giá thành khá cạnh tranh. Do đó, cần mang đến hình ảnh gần gũi, đơn giản và nhẹ nhàng để Khách hàng không phải lo ngại về giá cả sản phẩm khi chọn mua ở shop của bạn. Sẽ có những vị Khách là công nhân, người lao động, hoặc người có thu nhập thấp nên đừng cố đưa quá nhiều chi tiết rườm rà và khó hiểu vào thiết kế logo shop giày của bạn. Logo càng thân thiện và dễ nắm bắt, bạn càng tiếp cận được Khách hàng dễ dàng hơn.
Logo shop giày cao cấp
Các mặt hàng giày da, giày công sở, đi tiệc,…là những sản phẩm thường có giá thành khá cao. Do đó, để thu hút và tiếp cận được với Khách hàng có nhu cầu, bạn cần tạo được đẳng cấp và uy tín cho thương hiệu của mình. Logo của bạn cần thể hiện sự sang trọng, tinh tế và tính thẩm mỹ cao để phù hợp với phân khúc Khách hàng cao cấp. Màu sắc nên dùng là tone màu trầm như đỏ rượu, đỏ đô, nâu,…hoặc vàng ánh kim.
Logo shop giày xuất nhập khẩu
Đối với các mặt hàng giày xuất nhập khẩu sẽ tiếp cận được đa dạng Khách hàng hơn. Do đó, bạn nên lựa chọn 1 thiết kế logo bắt mắt, ấn tượng và hợp xu hướng, thị hiếu Khách hàng. Tránh cá nhân hóa logo bằng cách áp đặt sở thích của bản thân như hình ảnh, màu sắc và font chữ vào thiết kế. Có thể bạn thấy đẹp nhưng với phần lớn Khách hàng, họ sẽ khó cảm nhận và nắm bắt được thông điệp bạn muốn truyền tải là gì. Cần cho Khách hàng thấy 1 hình ảnh chuyên nghiệp để khẳng định chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm.
Qua bài viết trên, Bee Design hy vọng đã có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ thiết kế logo shop giày chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Bee Design chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.
—ÏΖ—
Hãy cùng Bee dựng xây một thương hiệu chuyên nghiệp qua các bước:
- Đặt tên thương hiệu
- Sáng tác Slogan
- Thiết kế logo chuyên nghiệp
- Thiết kế hệ thống nhận thương hiệu
- Truyền thông thương hiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ SÁNG TẠO BEE WORK
- VĂN PHÒNG HÀ NỘI
A: Tầng 4 Tòa nhà văn phòng Số 14/29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội
H: 0971 888 433 | 0982 282 123 | E: contact@beedesign.vn
- VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
H: 0971 888 433 | 0982 282 123 | E: info@beedesign.vn
Website: https://beedesign.com.vn/ | http://beedesign.vn/