0971 888 433

BLOG BEE

“Chúng tôi đam mê với công việc của mình

và từng ngày vẫn tận hưởng nó!”

BLOG THƯƠNG HIỆU

Logo vs Thiết kế thương hiệu

Mọi người thường nghĩ, thương hiệu là logo đại diện cho doanh nghiệp, có thể xuất hiện trên danh thiếp, đồng phục, biển hiệu,… Tuy nhiên, nhiêu đó là chưa đủ.

Logo không chỉ là một yếu tố trong hệ sinh thái thương hiệu. Đó là một khía cạnh quan trọng và có khả năng hiển thị cao. Logo xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm, giúp mọi người dễ dàng liên kết nó với các giá trị kinh doanh của bạn. Nhưng nếu chỉ cần có logo, cũng giống như một bông hoa đẹp nhưng không có rễ, thân, lá và nụ. Để có được một logo giống như một bông hoa, bạn phải bắt đầu từ nền móng. Thương hiệu là một hệ sinh thái biểu đạt, nó không thể chỉ là một bông hoa xinh đẹp được cắt ra khỏi tổng thể. Khi mọi người yêu cầu một logo không có câu chuyện thương hiệu, là họ chỉ muốn vào một khu vườn và cắt một bông hoa xinh đẹp.

Vậy thương hiệu là gì?

– Thương hiệu là một công cụ truyền thông mạnh mẽ. Đó là sự kết nối sống động, trực quan và đầy cảm xúc giữa trung tâm doanh nghiệp và cộng đồng của bạn.

– Nó bắt nguồn từ những lý do sâu xa để bạn tồn tại và xuất hiện trong cộng đồng của mình. Thương hiệu là một thế giới được xây dựng và tuyển chọn, nơi các ý tưởng của bạn sẽ tồn tại. Đó là trải nghiệm mà bạn cung cấp cho cộng đồng năng lượng độc đáo của mình.

Vậy không gian đó trông như thế nào? Bạn muốn mọi người cảm thấy thế nào khi họ tương tác với ý tưởng của bạn? Câu trả lời của bạn sẽ tạo nên nét đặc biệt cho riêng bạn. Nhận dạng trực quan sẽ truyền đạt câu chuyện, giá trị, giọng điệu, cá tính và tầm nhìn của bạn. Nền tảng thương hiệu sẽ đặt nền móng cho doanh nghiệp của bạn bằng những câu hỏi sau:

  • Bạn cung cấp cái gì?
  • Làm thế nào để bạn định vị được vị thế của mình trong ngành?
  • Tại sao doanh nghiệp của bạn tồn tại?
  • Bạn đang phục vụ ai?

Khi Nền tảng thương hiệu đã được thiết lập, thì bản sắc hình ảnh có thể phát triển từ những gốc rễ được nuôi dưỡng và có chủ ý. Xây dựng một doanh nghiệp bền vững phải bắt đầu từ một nền tảng chu đáo. Đầu tư vào hệ sinh thái thương hiệu sẽ đưa doanh nghiệp của bạn vượt qua những giai đoạn tăng trưởng và thách thức. Đầu tư vào một bông hoa sẽ mang lại cảm giác đơn giản và nhanh gọn “tạm thời”.

Bạn đã sẵn sàng cho việc xây dựng thương hiệu?

  • Bạn có đam mê công việc kinh doanh của mình và sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo để nâng tầm sứ mệnh của mình không?
  • Bạn có hiểu giá trị của nền tảng chiến lược và sẵn sàng từ bỏ các giải pháp thiết kế chắp vá không?
  • Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu sâu và trả lời các câu hỏi cụ thể liên quan đến mục đích, tầm nhìn và đối tượng mục tiêu duy nhất của mình chưa?
  • Bạn có nóng lòng muốn xem một thiết kế thương hiệu phù hợp với tâm huyết và mục đích kinh doanh của mình không?

Nếu bạn sẵn sàng đầu tư vào tầm nhìn của mình và tạo ra tác động thông qua việc kể chuyện, thì bạn đã sẵn sàng cho việc thiết kế thương hiệu. Nơi bạn dành năng lượng và đầu tư là nơi bạn sẽ thấy doanh nghiệp của mình phát triển. Hãy để cho Webee Group được hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trên bước đường xây dựng và phát triển thương hiệu của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

———————————————————————————————————————————————————

WEBEE GROUP

  • VĂN PHÒNG HÀ NỘI

A: Tầng 6 Tòa nhà văn phòng, Số 91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

H: 0971 888 433 | 0982 282 123   |   E: contact@webee.com.vn

  • VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quân 10, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://beedesign.com.vn/   |   http://webee.com.vn/ |   http://beedesign.vn/

bài viết được quan tâm

PANTONE công bố màu đại diện cho 2025 – Nâu Kem Sữa (Mocha Mousse)
Tháng Mười Hai 6, 2024
198 lượt xem
Nên chọn thiết kế lịch độc quyền hay phôi lịch có sẵn?
Tháng Mười Hai 5, 2024
253 lượt xem
Xu hướng thiết kế lịch tết 2025 – Webee Group
Tháng Mười Một 29, 2024
924 lượt xem
Cách xây dựng thương hiệu cho người mới bắt đầu
Tháng Mười Một 22, 2024
1592 lượt xem
Tại sao bạn cần một chiến lược kinh doanh rõ ràng?
Tháng Mười Một 15, 2024
2272 lượt xem