Nhất dáng nhì da là câu nói ngày xưa dành cho hội chị em, nhưng ngày nay đẹp là phải đẹp tổng thể, các chị em quan tâm từng chi tiết trên cơ thể. Nail đẹp chính là 1 phần không thể thiếu trong danh sách làm đẹp. Bản thân các chủ tiệm nail luôn muốn thu hút khách, tạo ra bộ nail ấn tượng cho khách hàng. Trước khi mang đến dịch vụ tốt cho khách hàng, chúng ta cần cửa hàng phải thật sang trọng, thật chuyên nghiệp. Vậy, thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng Bee Design khám phá cách thiết kế thương hiệu tiệm nail các bạn nhé!
Thiết kế thương hiệu tiệm nail là gì?
1. Thương hiệu tiệm nail là gì?
- Bản chất: Tư tưởng (suy nghĩ được tương tác trong thị trường, phạm vi được tiếp xúc)
- Bố cục: Hình ảnh, thông tin liên quan đến chăm sóc, làm nail
- Công năng: Giúp khách hàng dễ hình dung ngành nghề rõ nét hơn
- Đặc trưng: Độc quyền, giúp tiệm nail vừa có được danh tiếng và tính chất của ngành nghề
2. Những bộ nhận diện (BND) cần thiết cho tiệm mail
- BND cốt lõi: Tên thương hiệu độc đáo, logo ấn tượng
- BND Outdoor: Biển hiệu tiệm nail, biển vẫy, banner quảng cáo,…
- BND Office: Backrop lễ tân, bàn ghế làm nail, dụng cụ làm nail, khăn,…
- BND Sản phẩm: Sản phẩm chăm sóc da, móng tay chân
- BND Makerting: Voucher, thẻ member, thẻ vip, túi đựng sản phẩm chăm sóc,…
Tham khảo các mẫu thiết kế thương hiệu
Một số bài viết liên quan Bee chia sẻ bạn tham khảo
Thiết kế logo công ty độc quyền
Thiết kế logo đẹp và ý nghĩa
Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế thương hiệu
Cám ơn các bạn đọc đã theo dõi bài viết trên cùng Bee Design. Chúng tôi hy vọng đã có thể cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích và hấp dẫn. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, hãy để chúng tôi được đồng hành cùng bạn. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0982 282 123, để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất nhé!
– Đông Phương –
Hãy cùng Bee dựng xây một thương hiệu chuyên nghiệp qua các bước:
- Đặt tên thương hiệu
- Sáng tác Slogan
- Thiết kế logo chuyên nghiệp
- Thiết kế hệ thống nhận thương hiệu
- Truyền thông thương hiệu