0971 888 433

BLOG BEE

“Chúng tôi đam mê với công việc của mình

và từng ngày vẫn tận hưởng nó!”

BLOG THƯƠNG HIỆU

HASHTAG THÚC ĐẨY THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Đã bao nhiêu lần bạn thêm một hashtag vào một chiến dịch chỉ vì nó là một cách thực hành tốt nhất về tiếp thị xã hội? Khi được thực hiện đúng, một hashtag không chỉ là một tiện ích bổ sung mà còn thúc đẩy thương hiệu của doanh nghiệp. Tốt nhất, một hashtag cũng có thể là động lực  thúc đẩy  câu chuyện thương hiệu của bạn.

Vì vậy, những gì khác biệt giữa các hashtag có thể chấp nhận được, và các hashtag thực sự là gì?

1. Đúng chủ đề
Một hashtag rộng có thể giúp tổ chức và nhóm lại nội dung. Nhưng nếu bạn muốn kể một câu chuyện cụ thể, một hành động tiêu dùng cụ thể gắn liền với thương hiệu của bạn.Hay bạn đang kì vọng hashtag sẽ thúc đẩy thương hiệu doanh nghiệp của bạn Hãy sử dụng một hashtag có liên quan cao đến nhận dạng thương hiệu để thúc đẩy câu chuyện thương hiệu của bạn.
2. Dễ hiểu
Thử tưởng tượng một hashtag nói lên câu chuyện của bạn, nhưng đó là cả một câu văn 10 từ được biến thành “một từ hashtag”. Như thế có phải hơi quá đà và không cần thiết. Hãy cô đọng và súc tích, nhưng cũng không quên phải dễ hiểu, dễ nhìn.
3. Độc đáo cho thương hiệu của bạn
Kiểm tra xem nếu hashtag bạn đang xem xét đã được sử dụng cho bất cứ điều gì khác. Những câu chuyện làm những cuộc trò chuyện đó truyền tải? Bạn không muốn tin nhắn thương hiệu của bạn bị lạc trong tất cả các nội dung người dùng khác.
4. Kiểm tra hashtag
Một hashtag có vẻ đơn giản, nhưng internet là một nơi lớn. Điều đó có nghĩa là bạn nên mong đợi nhiều cách hiểu về hashtag của mình. Khi bạn chọn một chiến dịch, cho dù đó là khuếch đại thông điệp của bạn hoặc quản lý nội dung do người dùng tạo. Hãy xem xét cách nó có thể mở rộng câu chuyện thương hiệu hoặc tính cách của bạn. Và khuyến khích sự gắn kết lâu dài với thương hiệu của bạn.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của Bee Media. Chúng tôi rất sẵn sàng được lắng nghe và chia sẻ về chuyển đổi Digital Marketing trong năm 2021.

Gói dịch vụ của Bee media bao gồm:

  • Quản trị Fanpage.
  • Quản trị Website.
  • Digital Marketing.
  • Tăng trưởng khách hàng tiềm năng.

Bạn nhận được gì khi sử dụng giải pháp digital marketing tại Bee Media

Bạn không chỉ nhận được một kế hoạch đơn thuần, mà là một chiến lược tổng thể. Bee Media sẽ giúp bạn triển khai những chiến lược marketing tổng thể mang lại những hiệu quả không ngờ đến. Nếu bạn muốn sở hữu một thương hiệu và đang cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp và sáng tạo thì Bee Media chính là sự lựa chọn số một của bạn. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi.

Hãy cùng Bee xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp qua các bước:

  1. Lên Kế Hoạch Tổng Thể.
  2. Nghiên cứu thị trường và Phân tích số liệu.
  3. Triển khai đa nền tảng.
  4. Tổng hợp và Báo cáo số liệu.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

———————————————————————————————————————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ SÁNG TẠO BEE WORK

  • VĂN PHÒNG HÀ NỘI

A: Tầng 4 Tòa nhà văn phòng Số 14/29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

H: 0971 888 433 | 0982 282 123   |   E: contact@beedesign.vn

  • VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quân 10, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://beedesign.com.vn/   |   http://beedesign.vn/

bài viết được quan tâm

Xu hướng thiết kế lịch tết 2025 – Webee Group
Tháng Mười Một 29, 2024
570 lượt xem
Cách xây dựng thương hiệu cho người mới bắt đầu
Tháng Mười Một 22, 2024
1233 lượt xem
Tại sao bạn cần một chiến lược kinh doanh rõ ràng?
Tháng Mười Một 15, 2024
1909 lượt xem
Ứng dụng tâm lý học màu sắc trong thiết kế bao bì
Tháng Mười Một 7, 2024
2705 lượt xem
5 mẹo xây dựng website giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng
Tháng Mười 25, 2024
4214 lượt xem