0971 888 433

BLOG BEE

“Chúng tôi đam mê với công việc của mình

và từng ngày vẫn tận hưởng nó!”

BLOG THƯƠNG HIỆU

Các thiết kế bao bì Tết Giáp Thìn 2024 ấn tượng

Tết Nguyên Đán là dịp lễ đầu năm âm lịch vô cùng quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất đối với các nước Châu Á. Vì vậy, trước đó khoảng một tháng, các nhãn hàng sẽ tung ra các phiên bản thiết kế giới hạn chỉ dành cho dịp lễ tết này và chỉ dành riêng cho thị trường Châu Á.

Trải qua đại dịch Covid-19 đầy biến động, người dùng sẽ có xu hướng tiết kiệm nhưng vẫn không muốn đánh mất đi tinh thần háo hức, rộn ràng trong việc mua sắm Tết. Hành vi mua sắm mới diễn ra chủ yếu ở kênh thương mại điện tử trong giai đoạn bình thường mới. Người dùng trong giai đoạn mới hướng đến đơn giản hoá các nghi thức ăn Tết, kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại.

Đây là thời điểm mà các nhãn hàng, thương hiệu tung ra nhiều chiến dịch quảng cáo thương hiệu. Cứ để ý có thể nhận thấy, các thương hiệu lớn như: Bitis, Coca-Cola, Oppo đều đưa ra những chiến lược quảng bá thương hiệu với những thông điệp khơi gợi cảm xúc cho khách hàng về tình cảm gia đình, sự đoàn viên, sum họp hoặc những tình cảm nhân văn khác trong cuộc sống.

Để chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn, các nhãn hàng cũng thực hiện song hành đưa ra mẫu bao bì mới cho sản phẩm để phù hợp với không khí tết đoàn viên. Việc này tác động trực tiếp vào ý thức mua hàng của khách hàng đồng thời khiến khách hàng ấn tượng và có thiện cảm với thương hiệu sản phẩm.

Hãy cùng Webee chiêm ngưỡng những thiết kế nhận diện bao bì tết độc đáo từ những thương hiệu nổi tiếng dưới đây!

1. Coca – Cola

Đến hẹn lại lên, trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Coca-Cola gây bất ngờ với bao bì mới lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng thời Lý, hợp tác cùng nhà thiết kế đồ họa Tòn Bùi.

Coca-Cola ra mắt bao bì Tết lấy cảm hứng từ Rồng triều Lý

Bên cạnh cánh én quen thuộc, lần đầu tiên có tới 100 phiên bản lon Coca-Cola với 100 mỹ từ khác nhau được in trên thân lon như “Thăng tiến”, “Sum vầy”, “Sung túc”… Với bộ sưu tập lời chúc này, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều hình thức để chúc mừng năm mới tới bạn bè, người thân. Thương hiệu đã “phủ sóng” các kệ hàng siêu thị từ đầu tháng 11, không chỉ ngầm báo hiệu cho một mùa Tết sắp sửa về, thiết kế bao bì mới còn nhận được sự quan tâm không nhỏ từ người bán hàng và người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Coca-cola phiên bản Tết 2024 với biểu tượng Rồng Vàng và 100 câu chúc

Coca-Cola ra mắt bao bì Tết lấy cảm hứng từ Rồng triều Lý

Hình ảnh Rồng Vàng trên bao bì các sản phẩm Coca-Cola đón Tết nhằm truyền tải tinh thần lạc quan về năm mới Giáp Thìn thịnh vượng và sung túc. Hình tượng này còn là một thông điệp tốt đẹp thể hiện sự hiểu biết và sự tôn trọng của Coca-Cola đối với những giá trị cốt lõi mà người Việt Nam luôn trân trọng và tự hào. Hình dáng ‘Rồng thời Lý’ trên nền màu đỏ truyền thống của sản phẩm càng phù hợp với tâm lý đón nhận ‘hồng phúc’ khi đón chào một năm mới” – PGS. TS Dương Trung Quốc nhận xét.

2. Orion

Chào xuân 2024, Orion cho ra mắt bộ sản phẩm quà tặng Tết An Ba Miền với thông điệp ‘Tết có An, nhà có Tết’ mang đến giải pháp quà tặng độc đáo, chất lượng với mức giá đa dạng từ bình dân đến trung, cao cấp phục vụ nhu cầu tiêu dùng biếu tặng của người Việt Nam trong mùa mua sắm lớn nhất trong năm.

hộp quà tết orion

Hộp quà Tết Orion 2024

Từ cảm hứng “Tết An 3 miền”, Orion thiết kế bao bì sử dụng các hình ảnh gần gũi của thiên nhiên, hòa chung với danh lam thắng cảnh 3 miền tạo nên một bức tranh tổng hòa. Lấy tông màu đỏ vàng chủ đạo tượng trưng cho những may mắn, niềm vui và hy vọng của ngày đầu năm, dưới nét vẽ tranh sơn dầu, thiết kế họa tiết bên ngoài bộ quà tặng rực rỡ, nổi bật.

Bộ Quà Tặng ORION - TẾT AN 2

 

Bộ sản phẩm là sự tổng hòa các giá trị chất lượng đặc biệt được Orion phát triển dựa trên những nguyên tắc đạo đức được gìn giữ suốt hơn 30 năm qua tại Việt Nam (Ảnh: Orion).

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, ý nghĩa, hộp quà Tết “An” còn mang đến những sản phẩm nhâm nhi ngày Tết thơm ngon và chất lượng. Bên trong mỗi hộp quà là bộ sưu tập bánh kẹo đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Orion, từ bánh ChocoPie tới Custas mềm ngọt, dễ dàng thỏa mãn khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình. Hộp quà Tết “An” còn bổ sung những sản phẩm có lợi cho sức khỏe như kẹo họng, bánh Gouté hạt dinh dưỡng…

3. Tiger

Nhân dịp “Tết đến Xuân về”, thương hiệu  Tiger Beer chính thức ra mắt sản phẩm Tiger lon cao mới, với thiết kế sang trọng và hiện đại. Sở hữu hương bia hảo hạng rạng danh trên toàn thế giới, Tiger lon cao mới là biểu tượng cho tinh thần không ngừng sáng tạo và đổi mới của Tiger Beer trên toàn cầu, đồng thời là lời chúc bản lĩnh cho năm 2024 đến hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

9 thiết kế bao bì Tết 2024 ấn tượng từ các thương hiệu lớn

Tiger Beer gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng sản phẩm Tiger Lon Cao trong bao bì Tết sang trọng bắt mắt

Với sự ra đời của Tiger Lon Cao cùng thông điệp “Khai Xuân Bản Lĩnh”, bên ngoài mỗi thùng sản phẩm sẽ được khoác lên bao bì Tết rực rỡ. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa để dành tặng người thân, mang đến niềm vui và lời chúc ý nghĩa trong dịp đặc biệt. Với bao bì Tết này, Tiger Beer mong muốn truyền cảm hứng cho khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu, để chào đón một năm mới 2024 đầy bản lĩnh.

4. Kinh Đô

Tết 2024 đánh dấu một bước ngoặc của Kinh Đô trong hành trình mang đến người tiêu dùng Việt với câu thông điệp Tết mới và ý nghĩa “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”. Không chỉ lan tỏa niềm lạc quan về một năm mới tiền tài như nước, bộ sưu tập Kinh Đô Lộc còn là lời chúc cho tiền tài thịnh vượng, cho sức khỏe tình thân, cho hạnh phúc sum vầy, và vạn điều trân quý.

Mondelez Kinh Đô ra mắt bộ sản phẩm Tết với thông điệp ý nghĩa

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, năm nay, danh mục sản phẩm Tết từ các thương hiệu bánh kẹo nội địa đã gắn bó với bao thế hệ người Việt Nam như Kinh Đô, Cosy, Solite… được Mondelez Kinh Đô đầu tư cải tiến chất lượng, đa đạng về chủng loại, thiết kế bao bì cũng được đổi mới ấn tượng, mang đậm không khí Tết.

Với chiến lược luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô luôn kịp thời nắm bắt các nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt và có sự đầu tư toàn diện để mang đến cho người tiêu dùng một năm mới thật nhiều điều mới mẻ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.”, ông Sameer Yadav, giám đốc Marketing công ty Mondelez Kinh Đô cho biết.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

———————————————————————————————————————————————————

WEBEE GROUP

  • VĂN PHÒNG HÀ NỘI

A: Tầng 6 Tòa nhà văn phòng, Số 91 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

H: 0971 888 433 | 0982 282 123   |   E: contact@webee.com.vn

  • VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://beedesign.com.vn/   |   https://webee.com.vn/ |   http://beedesign.vn/