0971 888 433

BLOG BEE

“Chúng tôi đam mê với công việc của mình

và từng ngày vẫn tận hưởng nó!”

BLOG THƯƠNG HIỆU

3 nguyên tắc vàng tìm KOLs phù hợp với thương hiệu.

3 nguyên tắc vàng tìm KOLs phù hợp với thương hiệu.

KOL hay còn gọi là “người có ảnh hưởng”, là một cá nhân hay tổ chức có kiến thức sản phẩm chuyên môn và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực hay ngành nghề của họ. Trong lĩnh vực ẩm thực KOL sẽ là các đầu bếp nổi tiếng, chuyên gia nghiên cứu về ẩm thực.

VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC KOL PHÙ HỢP?

Đây là 3 nguyên tắc vàng tìm KOLs phù hợp với thương hiệu.

Nguyên tắc 1: REACH

Reach: Được tính bằng số người follow hay độ nhận diện bới công chúng. Đây cũng chính là thang để phân bậc KOL theo mức từ nhỏ tới to

Việc lựa chọn KOL nào còn phụ thuộc vào ngân sách và dòng sản phẩm mà công ty có. Không phải lúc nào sử dụng Mega KOL cũng là tốt, tốn quá nhiều ngân sách nhưng lại không trực diện đến với nhóm khách hàng mục tiêu. 

 

Nguyên tắc 2: RELEVANT (Sự liên quan thích hợp)

Relevant: Đánh giá KOL qua 4 tiêu chí:

Hình ảnh cá nhân: Họ mang phong cách gì? Dịu dàng? Năng động? Cá tính?

Nhân khẩu học: Tên, tuổi, giới tính, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân, tài chính.

Phương tiện truyền thông: Họ hay xuất hiện trên phương tiện nào? Youtube? IG? TV? Họ viết blog hay là quay video?

Fans/followers: Số lượng? Độ tương thích với tệp khách hàng tiềm năng của hãng?

 

Nguyên tắc 3: RESONANCE (Sự cộng hưởng)

Công cụ đo độ thành công của chiến dịch quảng cáo qua việc tăng tỷ lệ doanh thu trước và sau khi sử dụng KOL. Chỉ số này dựa trên nhiều yếu tố, không chỉ mình KOL, mà còn cả nhãn hàng, content cũng như nguồn lực chiến dịch.

Đăng ký ngay để có thể sở hữu những món quà khủng đến từ Bee Media trong dịp cuối năm 2020 và chuẩn bị những mục tiêu 2021 nhé! 

 

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của Bee Media. Chúng tôi rất sẵn sàng được lắng nghe và chia sẻ về chuyển đổi Digital Marketing trong năm 2021.

Gói dịch vụ của Bee media bao gồm:

  • Quản trị Fanpage.
  • Quản trị Website.
  • Digital Marketing.
  • Tăng trưởng khách hàng tiềm năng.

 

Bạn nhận được gì khi sử dụng giải pháp digital marketing tại Bee Media

Bạn không chỉ nhận được một kế hoạch đơn thuần, mà là một chiến lược tổng thể. Bee Media sẽ giúp bạn triển khai những chiến lược marketing tổng thể mang lại những hiệu quả không ngờ đến.

Nếu bạn muốn sở hữu một thương hiệu, cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp và sáng tạo thì Bee Media chính là sự lựa chọn số một của bạn. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi.

Hãy cùng Bee xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp qua các bước:

  1. Lên Kế Hoạch Tổng Thể.
  2. Nghiên cứu thị trường và Phân tích số liệu.
  3. Triển khai đa nền tảng.
  4. Tổng hợp và Báo cáo số liệu.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

———————————————————————————————————————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ SÁNG TẠO BEE WORK

  • VĂN PHÒNG HÀ NỘI

A: Tầng 4 Tòa nhà văn phòng Số 14/29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

H: 0971 888 433 | 0982 282 123   |   E: contact@beedesign.vn

  • VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

A: 339/34A8 Tô Hiến Thành, Quân 10, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://beedesign.com.vn/   |   http://beedesign.vn/

bài viết được quan tâm

PANTONE công bố màu đại diện cho 2025 – Nâu Kem Sữa (Mocha Mousse)
Tháng Mười Hai 6, 2024
51 lượt xem
Nên chọn thiết kế lịch độc quyền hay phôi lịch có sẵn?
Tháng Mười Hai 5, 2024
105 lượt xem
Xu hướng thiết kế lịch tết 2025 – Webee Group
Tháng Mười Một 29, 2024
778 lượt xem
Cách xây dựng thương hiệu cho người mới bắt đầu
Tháng Mười Một 22, 2024
1444 lượt xem
Tại sao bạn cần một chiến lược kinh doanh rõ ràng?
Tháng Mười Một 15, 2024
2122 lượt xem