Chiến dịch “Lạc quan vượt dịch – Ở nhà vẫn vui” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực trong thời gian phòng, chống dịch COVID-19 đã được Công ty CP tư vấn và sáng tạo Bee Work (Bee Design) chính thức khởi động từ ngày 8/9/2021.
Những ngày qua, giữa “tâm bão Covid-19” ít nhiều tác động đến tâm lý người dân, công tác phòng, chống dịch bệnh của Việt Nam vẫn là điểm sáng được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Trong đó, công tác tuyên truyền phòng chống dịch ghi nhận sự thành công hiếm có khi tạo được sự cộng hưởng của xã hội và vươn cả ra thế giới.
Hiểu được giá trị nhân văn to lớn đó, đồng thời muốn góp một phần nhỏ bé của Bee Design bên cạnh những hoạt đồng thiện nguyện giúp đỡ bà con thuộc khu vực tâm dịch trong thời gian qua. Ban lãnh đạo Bee Design chính thức khởi động chiến dịch “Lạc quan vượt dịch – Ở nhà vẫn vui” tới toàn thể CBNV Bee Design ở hai chi nhánh.
“Hưởng ứng tinh thần “chống dịch như chống giặc”, mỗi người đều có thể chung tay vào công cuộc phòng chống dịch bệnh của cả nước theo cách riêng của mình. Chúng ta cùng sáng tạo với những điệu nhảy, bài hát.., thông qua chiến dịch này sẽ mang đến những nội dung, câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc sống, tiếp thêm động lực cho cả cộng đồng, các Y bác sĩ, các đơn vị tuyến đầu chống dịch thêm sức mạnh để chiến thắng Covid” Ông: Nguyễn Hoàng Anh – Tổng giám đốc Bee Design chia sẻ.
Thể lệ phong trào như sau:
1. Tác phẩm gửi sẽ đăng tải từ 16h48 phút ngày 8/9/2021 đến hết ngày 11/9/2021
2. Thời gian bình chọn: từ 16h48 phút ngày 8/9/2021 đến hết ngày 15/9/2021
3 Thời gian công bố giải ngày 21/9/2021
– Những bài dự thi sau thời gian kết thúc bình chọn đến ngày 21/9/2021 mà bị tụt like sẽ chỉ tính theo số lượng thực tế đó tránh trường hợp tương tác ảo.
L.T/OngVàng